Chat with me

dsl connection

Posted by krompu On 3:14 PM

Hi pipz, na asar ako last night at kaninang umaga kasi sira ung dsl connection ng (G l _ _ e) . Pati nga daw ang network sira eh. Tatawag sana ako sa technical support nila di naman ma contact. Buti na lang na ayos din kundi mag wawala na talga ako sa lungkot. hehe. Ganito ba talaga ang connection nila sobrang nakakapikon na kasi last time 2 wiks sira ang dsl. Hindi ako makaka surf ng net pero maka YM ako. Ano kaya un. Buti naman dito sa Amin mabilis ang dispatch ng technician sa bhay at chineck nila ang line ko. Sabi nila "ok naman daw" ang line kaso la parin silang magawa kasi nga daw server error. Mga "eng eng" pala sila di sana di na pumunta ng bahay inaksaya nyo lang ang oras ko. Ung technical support na lng sna nag sabi sa akin. Hay nakaka highblood naman kayo.. Anyways, maganda naman ang connection ko, kung hindi tinutopak ang dsl ,at mabilis naman sya. Sa ngaun, ok na ang dsl ko at pwede na ulit ako mag internet. Mga friends ko dyan message nyo naman ako hehe. Cya Guyz.

0 comments